Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định tổ chức tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2021

Thứ ba - 04/01/2022 14:07 345 0
Ngày 30/12/2021, tại trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong việc phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua và xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Các đồng chí: Lê Văn Thường, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và đồng chí Đặng Hồng Thọ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đồng chủ trì Hội nghị.
(Đồng chí Phạm Dân, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Định phát biểu tại Hội nghị)
(Đồng chí Phạm Dân, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Định phát biểu tại Hội nghị)
Đến dự Hội nghị có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ, tham dự Hội nghị có Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Khối, gồm: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an, Cục Thi hành án dân sự, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Thanh tra, Sở Tư pháp tỉnh Bình Định và Trại giam Kim sơn.
Theo Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và triển khai phong trào thi đua năm 2022 của Khối thi đua cơ quan nội chính tỉnh do Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Đặng Hồng Thọ trình bày tại Hội nghị: Năm 2021, ngoài việc hưởng ứng các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị; các cơ quan, đơn vị trong Khối đã tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ/ngành phát động. Trong năm 2021, các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; các hoạt động xã hội từ thiện được các đơn vị quan tâm, tích cực đóng góp, hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khi có bão lũ, thiên tai, dịch bệnh Covid-19. Những kết quả đã đạt được của các cơ quan trong Khối Nội chính đã góp phần quan trọng giữ vững an ninh trật tự của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Do đó nhiều tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị trong Khối thi đua cơ quan nội chính đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ, Ngành và UBND tỉnh khen thưởng.
Hội nghị đã suy tôn các đơn vị bằng hình thức bỏ phiếu kín. Kết quả: Đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 02 đơn vị, Tòa án nhân dân tỉnhCông an tỉnh là “Đơn vị dẫn đầu Khối thi đua cơ quan Nội chính tỉnh năm 2021” và đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 04 đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự, Cục Thi hành án dân sự, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.
(Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2022)
Hội nghị cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2022 và bầu đơn vị Công an tỉnh là Trưởng Khối, Cục Thi hành án dân sự là Phó Khối thi đua cơ quan Nội chính tỉnh Bình Định năm 2022./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây