Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp năm 2024.

Thứ ba - 17/09/2024 11:00 44 0
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, Ngày 15/9/2024 (nhằm ngày 13/8 Âm lịch) tại hội trường Sở Tư pháp, Chi đoàn đã tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” năm 2024 cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp.
Hình ảnh “Đêm hội trăng rằm” năm 2024
Hình ảnh “Đêm hội trăng rằm” năm 2024
Hòa chung không khí vui tươi đón Tết Trung thu, Chi đoàn Sở Tư pháp lại rộn ràng trong không khí tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” với mong muốn mang đến cho các cháu một buổi tối trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên gia đình và bạn bè.
Tại đây, các cháu thiếu nhi đã được nghe chị Phạm Thị Mỹ Diệu – Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp đọc Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới các cháu. Chương trình "Đêm hội Trăng Rằm" năm nay có rất nhiều hoạt động đặc sắc, không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu niên, nhi đồng mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, không phụ sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô.
 
.
 
.

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền như: múa lân, vui chơi cùng chị Hằng cùng các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn, ảo thuật… Đặc biệt, các em thiếu nhi cũng được tham gia vào các hoạt động và nhận các phần quà như: rước đèn, tô tượng, tạo hình bóng bay...
.
Hình ảnh Chương trình “Đêm hội Trăng rằm”

Chi đoàn Sở Tư pháp đã tặng 96 suất quà trị giá  9.600.000 đồng cho các cháu thiếu nhi con của công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp. Ngoài ra, Chi đoàn đã thăm tặng 01 phần quà trị giá 100.000 đồng và tiền mặt 300.000 đồng cho em Trần Anh Tuấn có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Phường Trần Hưng Đạo được Chi đoàn Sở Tư pháp nhận đỡ đầu. "Đêm hội trăng rằm" năm 2024 đã mang đến cho các em nhỏ một sân chơi lành mạnh, vui tươi và ý nghĩa, đồng thời giúp các em có cơ hội được vận động, trải nghiệm và giao lưu.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây