Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ

Thứ hai - 29/07/2024 08:15 61 0
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 25/7/2024, Chi đoàn Sở Tư pháp đã phối hợp thăm và tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn.
Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ
Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Chi đoàn Sở Tư pháp đã phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và đoàn phường Trần Hưng Đạo thăm hỏi và tặng 10 suất quà cho 10 gia đình thương binh trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các thế hệ trẻ đối với sự cống hiến, hi sinh của các thế hệ đi trước.
.
Đoàn viên thanh niên tặng quà tri ân các gia đình chính sách
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm giáo dục đoàn viên, thanh niên truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn, niềm tự hào dân tộc; ý thức sâu sắc về tinh thần trách nhiệm, phấn đấu nâng cao hiểu biết góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Mỹ Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây