Sở Tư pháp Bình Định: Triển khai phong trào thi đua đặc biệt

Thứ tư - 20/10/2021 17:29 271 0
Thực hiện Quyết định số 4090/QĐ-UBND ngày 06/10/2021 của UBND tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua đặc biệt “Tỉnh Bình Định đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, Sở Tư pháp Bình Định đã ban hành Kế hoạch số 45/KH-STP ngày 20/10/2021 triển khai thực hiện phong trào thi đua đặc biệt với những nội dung như sau:
1. Thi đua thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức công đoàn, các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện các nhiệm vụ để đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống đại dịch.
2. Chủ động nâng cao nhận thức, tự giác thực hiện và vận động người thân trong gia đình, đồng nghiệp, nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là nguyên tắc 5K.
3. Phát huy truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn; hành động có trách nhiệm vì bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội, nhất là ở những nơi thực hiện phong tỏa, cách ly,… góp phần đẩy lùi và chiến thắng đại dịch.
4. Thi đua đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19; tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức thiết thực để công chức và người lao động hiểu, tin tưởng, thực hiện các biện pháp phòng, chống đại dịch do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và bộ, ngành triển khai.
Đồng thời, yêu cầu Trưởng các phòng chuyên môn, Thủ tưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở chịu trách nhiệm tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Kế hoạch này đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động thực hiện; phân công Văn phòng sở theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua đặc biệt đối với các công chức, người lao động của Sở và báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua đặc biệt theo quy định; chịu trách nhiệm tổng hợp, theo dõi, tham mưu cho Giám đốc biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây