Vòng chung kết Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường” tại Bình Định

Thứ sáu - 05/06/2020 05:18 199 0
Theo Công văn số 1851/BTCCT ngày 22/5/2020, Công văn số 1967/BTCCT ngày 01/6/2020 của Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường” hướng dẫn tổ chức Vòng chung kết và công tác chuẩn bị tổ chức Vòng thi này của tỉnh Bình Định, Vòng chung kết Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường” được tổ chức tại Bình Định với những thông tin cụ thể như sau:

- Thời gian thi: Cácthí sinh sẽ thi cùng thời điểm, bắt đầu từ 09h00 đến 10h00 ngày 07/6/2020 (Chủ nhật). 

- Địa điểm thiThí sinh thi trực tuyến online tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Định, số 107A, đường Thanh Niên, thành phố Quy Nhơn.

- Cách thức thi: Các thí sinh đăng nhập tài khoản đã sử dụng khi thi Vòng loại, Vòng bán kết. Mỗi thí sinh phải trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm và 01 tình huống pháp lý tự luận. Các thí sinh thực hiện thi trắc nghiệm trước, thi tự luận sau.

+ Đối với câu hỏi thi trắc nghiệm: Các thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian tối đa là 10 phút. Thời gian được tính từ lúc thí sinh bắt đầu thi cho đến khi bấm nút kết thúc bài thi. Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, không trả lời hoặc trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm tối đa của bài thi là 300 điểm. Trong quá trình thi, thí sinh được phép quay lại để trả lời các câu hỏi đã bỏ qua và có thể lựa chọn kết thúc bài thi bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian 10 phút nêu trên. Hết thời gian theo quy định, hệ thống tự động kết thúc bài thi của thí sinh. Thí sinh chỉ được tham gia dự thi 01 lần duy nhất. Kết quả của thí sinh dự thi được xếp hạng theo bảng thi đã đăng ký.

+ Đối với câu hỏi thi tự luận: Máy tính mở ra 03 tình huống pháp lý để thí sinh lựa chọn 01 tình huống và trả lời trong thời gian tối đa 45 phút. Thời gian làm bài được tính từ lúc thí sinh nhận đề và làm bài thi cho đến khi hoàn thành việc gửi bài thi. Thí sinh làm bài thi tự luận trên file word hoặc pdf và nộp bài trực tiếp trên website của Cuộc thi. Điểm tối đa của bài thi tự luận là 200 điểm. Thí sinh chỉ được nộp bài 01 lần duy nhất. Bài đã nộp không được sửa lại.

Ban Tổ chức Cuộc thi thực hiện xếp hạng, xét giải trên cơ sở kết quả điểm của các phần thi trắc nghiệm, tự luận và thời gian thi của thí sinh. Thí sinh đạt giải là thí sinh có tổng điểm thi cao nhất và thời gian thi ngắn nhất.

- Khi phát hiện thí sinh vi phạm quy định thi (thi hộ, sử dụng tài liệu không theo quy định…), sử dụng biện pháp hỗ trợ, biện pháp kỹ thuật không hợp pháp, có hiện tượng sao chép bài thi, làm bài tập thể, thiếu minh bạch, khách quan, nghiêm túc trong tổ chức thi; căn cứ từng trường hợp cụ thể, Ban Tổ chức Cuộc thi xem xét, kiểm tra lại, quyết định xử lý bằng hình thức phù hợp (dừng thi, không công nhận kết quả thi...)../.

Tác giả bài viết: N.Q

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây