42 thí sinh của tỉnh Bình Định bước vào vòng Chung kết cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường”

Thứ hai - 08/06/2020 05:19 241 0
Sáng ngày 07/6, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Bình Định, 42 thí sinh xuất sắc nhất của tỉnh đã bước vào vòng Chung kết Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu kiến thức pháp luật với tên gọi “Pháp luật học đường” do Bộ Tư pháp chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup tổ chức.
42 thí sinh của tỉnh Bình Định bước vào vòng Chung kết cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường”

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên phạm vi toàn quốc, gồm 03 vòng thi. Vòng loại Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/11/2019 đến hết ngày 22/12/2019. Sau 6 tuần thi của vòng loại, Cuộc thi đã thu hút 314.675 lượt thí sinh tham gia dự thi. Kết thúc vòng loại, Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn 1.033 thí sinh đủ điều kiện tham gia Vòng bán kết, trong đó Bình Định là một trong những tỉnh có nhiều thí sinh tham gia vòng bán kết Cuộc thi với 68 thí sinh.
Vòng bán kết Cuộc thi được tổ chức từ ngày 5/3/2020 đến ngày 18/3/2020. Kết thúc Vòng bán kết, Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn 277 thí sinh của bảng A (đều đạt điểm tuyệt đối) và 30 thí sinh của bảng B (có điểm thi cao nhất và thời gian làm bài ngắn nhất) của 29 tỉnh, thành phố trong cả nước để tham gia Vòng chung kết, trong đó tỉnh Bình Định có 42 thí sinh ở Bảng A đủ điều kiện tham gia, gồm: 25 thí sinh đến từ Trường THPT Trần Cao Vân (Tp. Quy Nhơn) và 18 thí sinh đến từ Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (thị xã An Nhơn).

 

Để vòng Chung kết diễn ra thành công, Sở Tư pháp Bình Định đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan bố trí phòng thi, trang thiết bị phục vụ việc tổ chức thi; phân công công chức thực hiện giám sát, trông coi thi và bố trí kỹ thuật hỗ trợ thí sinh trong quá trình thực hiện các bước làm bài thi trên phần mềm Zoom của Ban Tổ chức Cuộc thi… Nhờ đó, vòng Chung kết Cuộc thi trên địa bàn tỉnh đã diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, 100 % thí sinh làm xong bài và nộp đúng thời gian quy định, không có trường hợp vi phạm nội quy phòng thi và quy chế của Ban Tổ chức Cuộc thi./.

Tác giả bài viết: Mỹ Cẩm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây