Công bố Quyết định thanh tra hành chính đối với Phòng công chứng số 3 tỉnh Bình Định

Thứ tư - 14/05/2025 10:22 29 0
Căn cứ Quyết định số 4368/QĐ-UBND ngày 19 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịnh UBND tỉnh Bình Định về việc phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2025 của Thanh tra Sở Tư pháp và Chương trình kế hoạch công tác trọng tâm năm 2025 của Sở Tư pháp Bình Định.
Công bố Quyết định thanh tra hành chính đối với Phòng công chứng số 3 tỉnh Bình Định
Ngày 05 tháng 5 năm 2025, Chánh Thanh tra Sở Tư pháp Bình Định đã ban hành Quyết định số 76/QĐ-TTra về việc thanh tra hành chính đối với Phòng công chứng số 3 tỉnh. Ngày 12 tháng 5 năm 2025 tại Phòng công chứng số 3 tỉnh, Đoàn thanh tra tiến hành công bố Quyết định thanh tra. Tham dự cuộc họp công bố gồm có ông Đặng Văn Phú - Chánh Thanh tra Sở Tư pháp - Giám sát Đoàn Thanh tra Sở Tư pháp, Đoàn thanh tra Sở Tư pháp và Trưởng phòng, Công chứng viên, viên chức và người lao động của Phòng. Tại cuộc họp, ông Trần Hùng Việt - Trưởng đoàn Thanh tra Sở Tư pháp, đại diện cho Đoàn thanh tra công bố toàn văn Quyết định thanh tra số 76/QĐ-TTra và Kế hoạch tiến hành thanh tra. Thông qua cuộc họp ông Phan Quang Dũng - Trưởng phòng đã thông qua báo cáo về tổ chức và hoạt động của Phòng công chứng số 3 tỉnh trong năm 2024.
Tại cuộc họp ông Đặng Văn Phú - Chánh Thanh tra Sở Tư pháp - Giám sát Đoàn Thanh tra Sở Tư pháp, tổ chức và chỉ đạo Đoàn Thanh tra làm việc nghiêm túc, trung thực, khách quan, thực hiện đúng pháp luật và thực hiện việc giám sát hoạt động Đoàn thanh tra theo chức năng và nhiệm vụ của việc giám sát.
Kết thúc cuộc họp, Đoàn thanh tra đề nghị đơn vị cung cấp tài liệu, hồ sơ, các loại Sổ theo kế hoạch thanh tra để Đoàn thanh tra tiến hành thanh tra, kiểm tra./.

Tác giả bài viết: Long Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
<